Các smartphone Galaxy A8 Star, Galaxy A6, Galaxy A6+, Galaxy J4, Galaxy J6, và Galaxy J8 vừa ra mắt có mức giá hấp dẫn và các tính năng mới đáng mua để trải nghiệm. Bên cạnh phần quà đặt trước khi mua, bạn còn an tâm hơn khi được gói bảo hiểm rơi vỡ.
1. Đặc quyền bảo hiểm
Tặng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho người sử dụng điện thoại:
- Galaxy J4, Galaxy J6, Galaxy A6, A6+ chính hãng được bán ra và kích hoạt tự động gói bảo hiểm trên ứng dụng Quà tặng Galaxy trước ngày 30/06/2018 trên toàn quốc.
- Galaxy J8 chính hãng được bán ra và kích hoạt tự động gói bảo hiểm trên ứng dụng Quà tặng Galaxy trong thời gian từ 10/7 đến trước ngày 31/08/2018 trên toàn quốc.
- Galaxy A8 Star chính hãng được bán ra và kích hoạt tự động gói bảo hiểm trên ứng dụng Quà tặng Galaxy trước ngày 31/07/2018 trên toàn quốc.
Nếu smartphone của bạn chưa được kích hoạt, có thể xem chi tiết Cách kích hoạt gói bảo hiểm rơi vỡ cho khách hàng sử dụng điện thoại Galaxy, hoặc liên hệ tổng đài 1900 6055 để được hỗ trợ.
2. Hiệu lực bảo hiểm
- Gói bảo hiểm có hiệu lực ngay khi được kích hoạt thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy và có thời hạn 183 ngày kể từ ngày kích hoạt gói bảo hiểm.
- Gói bảo hiểm sẽ chấm dứt khi khách hàng sử dụng hết hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị (Giá trị mua ban đầu của máy).
3. Giới hạn địa lý
Chương trình chỉ bảo hiểm cho máy bị tai nạn bất ngờ không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.
4. Đồng bảo hiểm
Riêng gói bảo hiểm cho Galaxy A8 Star có giá trị: 13.990.000đ và có hiệu lực trong 183 ngày hoặc khi sử dụng hết giá trị của gói. Khách hàng đồng chi trả 50% chi phí sửa chữa.
Ví dụ: Máy bị rơi vỡ, đi sửa chữa bảo hiểm hết 4 triệu thì khách hàng sẽ thanh toán 2 triệu, như vậy giá trị gói bảo hiểm còn lại 9.990.000đ. Trong trường hợp gói bảo hiểm chỉ còn 3 triệu, nhưng sửa chữa hết 4 triệu, khách hàng chỉ thanh toán 2 triệu.
- Trường hợp sửa chữa điện thoại:
Đối với trường hợp điện thoại bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ gây nên thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng chỉ cần chi trả 50% chi phí sửa chữa điện thoại (bao gồm 10% VAT).
- Trường hợp thay thế mới điện thoại:
Đối với trường hợp điện thoại hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa vượt quá chi phí thay mới, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị ban đầu của điện thoại mới (đã bao gồm VAT) – (Giá trị mua ban đầu của máy).
* Lưu ý: Mọi chi phí sửa chữa, thay thế sẽ được tính và chi trả tại Trung tâm bảo hành Samsung nơi tiếp nhận máy hư hỏng và bàn giao máy.
5. Phạm vi bảo hiểm
- Phạm vi bảo hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại, gây ra bởi tai nạn không lường trước được, bao gồm nhưng không giới hạn trong những rủi ro sau:
- Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất.
- Sơ suất để điện thoại bị va đập vào vật cứng.
- Bị tông đụng làm rơi điện thoại.
- Không thuộc phạm vi Bảo hiểm loại trừ* (xem mục bổ sung bên dưới).
6. Hướng dẫn quy trình bảo hiểm
Khi xảy ra sự cố hư hỏng máy, khách hàng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm qua Hotline Samsung (miễn phí 24/7): 1800 588 855 để nhận hướng dẫn từ trung tâm và mang điện thoại đến Trung tâm Bảo hành gần nhất của Samsung.
* ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ CHUNG
Công ty bảo hiểm không phải chịu trách nhiệm đối với:
1. Hao mòn tự nhiên hoặc ăn mòn, rỉ sét, tụ hơi, bụi hoặc thay đổi nhiệt độ, lỗi có sẵn ngày càng nặng hơn hoặc mài mòn, thay đổi về màu sắc hoặc bề mặt.
2. Bị trộm/ cướp.
3. Bị mất mà không rõ nguyên nhân.
4.Những sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ như sau:
- a. Thiệt hại do sử dụng sai.
- b. Cố ý gây thiệt hại.
- c. Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm thuộc quyền sở hữu của người thứ ba trừ khi người thứ ba có quan hệ huyết thống gia đình với người mua sản phẩm như cha mẹ, vợ chồng, con cái và anh chị em ruột.
- d. Bất cứ thiệt hại hay các sự cố gây ra bởi virus hoặc trục trặc từ các chương trình phần mềm khác.
- e. Các thiết bị phụ kèm theo sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ bao gồm nhưng không giới hạn trong các phụ kiện như các túi cặp đựng sản phẩm, đồ sạc pin, tai nghe không dây.
5. Sản phẩm bảo hiểm bị mất.
6. Các hoạt động bảo trì, sửa chữa, điều chỉnh và các hoạt động mang tính định kỳ.
7. Chi phí phát sinh gián tiếp liên quan đến yêu cầu bồi thường trừ khi được nêu rõ trong giấy chứng nhận bảo hiểm.
8. Bất cứ trách nhiệm pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi:
- a. Các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân.
- b. Chất phóng xạ, chất độc hại hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ lắp ráp nổ hạt nhân hoặc bản thành phần hạt nhân.
9. Bất cứ tổn thất hoặc hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu, hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc hư hại tài sản hoặc theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc các cơ quan công quyền địa phương.
10. Bất cứ các thiệt hại bất ngờ nào trực tiếp gây ra bởi sóng máy bay hoặc các thiết bị trên không có tốc độ âm thanh hoặc siêu thanh.
11. Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.