Home > Bảo hiểm > Gói bảo hiểm rơi vỡ, phòng chờ hạng thương gia cho chủ sở hữu Galaxy S10, S10+
Gói bảo hiểm rơi vỡ, phòng chờ hạng thương gia cho chủ sở hữu Galaxy S10, S10+

Gói bảo hiểm rơi vỡ, phòng chờ hạng thương gia cho chủ sở hữu Galaxy S10, S10+

Nếu vẫn còn đang phân vân không biết có nên sắm ngay cho mình Galaxy S10, S10+ hay không thì lý do để bạn sở hữu đây rồi. Khách hàng mua Galaxy S10, S10+ được hưởng ưu đãi gói bảo hiểm tai nạn giúp yên tâm sử dụng máy trong thời gian và phòng chờ hạng thương gia mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Cùng tìm hiểu thông tn các ưu đãi này ở bên dưới nhé.

Ưu đãi gói bảo hiểm rơi vỡ

Trường hợp Galaxy S10 & S10+ bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ trên lãnh thổ Việt Nam (rơi vỡ,vào nước,…)

Samsung tặng người dùng miễn phí gói bảo hiểm rơi vỡ do tai nạn bất ngờ cho tất cả điện thoại Galaxy S10, S10+ chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành (6060) từ 08/03/2019 đến hết 17/03/2019.

– Hạn mức bồi thường tối đa: Lên tới 20.990.000 VND cho sản phẩm Galaxy S10 128GB, lên tới 22.990.000 VND cho sản phẩm Galaxy S10+ 128GB, lên tới 28.990.000 VND cho sản phẩm Galaxy S10+ 512GB và lên tới 33.990.000 VND cho sản phẩm Galaxy S10+ 1TB.

– Thời hạn bảo hiểm: Bảo hiểm có hiệu lực 01 ngày sau ngày kích hoạt bảo hành và có thời hạn 365 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Chương trình bảo hiểm sẽ kết thúc khi khách hàng sử dụng hết hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị.

– Nếu thiết bị bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% chi phí sửa chữa (bao gồm VAT).

– Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới) khách hàng chỉ cần thanh toán một nửa giá bán lẻ đề nghị để được thay máy mới.

Hotline bảo hiểm: 19006055 (Phải thông báo cho bảo hiểm trong vòng 48 giờ kể từ khi xảy ra hư hỏng).

Gửi phản hồi