Tặng ngay Bảo hiểm Rơi vỡ – Vào nước cho khách hàng khi mua Galaxy J5 Prime

Tặng ngay Bảo hiểm Rơi vỡ – Vào nước cho khách hàng khi mua Galaxy J5 Prime

Trong những ngày xuân ùa về, tùy vào túi tiền của mọi người sẽ chọn riêng cho bản thân mình một số sản phẩm phù hợp. Galaxy J5 Prime, một sản phẩm trung cấp làm mưa gió thời gian vừa qua với Galaxy J7 Prime cũng có những chương trình ưu đãi đặc biệt.

[​IMG]

Theo đó, Khách hàng mua Galaxy J5 Prime sẽ được Sở hữu Gói bảo hành Rơi vỡ, vào nước. Cụ thể như sau:

  1. Sản phẩm áp dụng: Galaxy J5 Prime chính hãng (G570)
  2. Thời gian áp dụng: 16/01/2017 – 28/02/2017
  3. Phạm vi áp dụng: Các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động của SEVT trên lãnh thổ Việt Nam. Kích hoạt bảo hành 6060 cho Sản phẩm áp dụng trong thời gian áp dụng chương trình.
  4. Nội dung chi tiết:
    • Khách hàng mua sản phẩm trong phạm vi chương trình sẽ nhận được gói bảo hiểm. Gói bảo hiểm rơi vỡ, vào nước cho điện thoại Galaxy J5 Prime trị giá 4.990.000 đồng. Có hiệu lực sau 01 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Thời hạn bảo hiểm là 365 ngày. Nếu sự cố thuộc phạm vi được bảo hiểm, khách hàng sẽ chỉ thanh toán 30% tổng chi phí sửa chữa máy Galaxy J5 Prime.
    • Gói bảo hiểm sẽ chấm dứt khi khách hàng sử dụng hết hạn mức bồi thường (Giá trị: 4.990.000 VNĐ)
    • Chương trình bảo hiểm cho máy bị tai nạn bất ngờ không lường trước được trong lãnh thổ Việt Nam
  5. Cách thức tham gia:
    • Trong Thời gian áp dụng, đại lí/cửa hàng bán lẻ điện thoại di động thuộc phạm vi của chương trình phải nhắn tin kích hoạt bảo hành khi bán ra sản phẩm Galaxy J5 Prime để tổng đài 6060 ghi nhận thông tin kích hoạt và tiến hành đăng kí gói bảo hiểm rơi vỡ, vào nước cho máy đã được bán ra.
    • Khi có nhu cầu sử dụng gói bảo hiểm này, khách hàng là người tiêu dùng cuối của Galaxy J5 Prime có thể liên hệ trực tiếp với công ty cung cấp gói bảo hiểm làm quà khuyến mại để tiến hành các thủ tục liên quan như thể hiện trên điều khoản bảo hiểm qua hotline bảo hiểm 1900 6055 hoặc liên hệ với các trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Samsung để được hướng dẫn.
  6. Điều kiện để khách hàng tham gia chương trình:
    • Để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, cửa hàng bán lẻ cần phải kích hoạt bảo hành 6060 cho các máy Galaxy J5 Prime bán ra trong thời gian quy định. Nếu không kích hoạt, máy Galaxy J5 Prime đó sẽ không được tham gia chương trình bảo hiểm này.
    • Khách hàng tham gia chương trình tặng gói bảo hiểm rơi vỡ, vào nước cho điện thoại này vẫn được hưởng các ưu đãi khác (nếu có) từ đại lí/cửa hàng bán lẻ mà khách hàng đã mua Sản phẩm áp dụng.

Tham khảo thêm: ĐẶC QUYỀN BẢO HIỂM RƠI VỠ KHI MUA GALAXY A3 (2017)TẶNG GÓI BẢO HIỂM TAI NẠN BẤT NGỜ CHO DÒNG SAMSUNG GALAXY A (2017) TRÊN TOÀN QUỐC

Gửi phản hồi